Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 THIÊN HỒNG BUILDING, CHI PHÍ CỘNG THÊM

Tên tòa nhà: THIÊN HỒNG BUILDING
Địa chỉ: Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích cho thuê: 60 – 120 – 180 – 240 m2
Giá thuê: 11.5$ /m2
Phí quản lý: 3$ /m2
Phí gửi xe máy: Miễn phí 6 xe máy
Phí gửi ô tô: Thương lượng
Tiền điện: Có đồng hồ riêng
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 THIÊN HỒNG BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:THB04
  • Giá thuê:244,000 vnđ

1. VỊ TRÍ TÒA NHÀ THIÊN HỒNG BUILDING:

Tòa nhà cho thue van phong quan 3 Thien Hong Building tọa lạc tại đường Cao Thắng, phường 2, Quận 3, Tp.HCM. Đường Cao Thắng là trục đường chính nối liền giao thông qua các quận trung tâm, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất khu vực.
Văn phòng cho thuê Thiên Hồng Building nằm tại một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.
sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Xung quanh tòa nhà là các khu văn phòng cho thuê, các khu dân cư, các trung tâm thương mại, … tạo môi trường phát triển mạnh mẽ, sôi động, tạo nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ THIÊN HỒNG BUILDING:

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Thiên Hồng Building với thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Thiên Hồng Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Với vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, lưu thông thuận tiện, việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Thiên Hồng Building phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Thiên Hồng Building Cao Thắng được thiết kế hài hòa với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của văn phòng Thiên Hồng Building.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Thiên Hồng Building Cao Thắng được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Thiên Hồng Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THIÊN HỒNG BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 – tòa nhà Thiên Hồng Building
Địa chỉ: đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 240 m2
Tổng diện tích: 1.900 m2
Diện tích cho thuê: 60 – 120 – 180 – 240 m2
Giá cho thuê: 11.5USD /m2
Phí dịch vụ: 3USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí giữ xe: Miễn phí 6 xe máy – 80USD /ô tô
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm
10/30/2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét