Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 FALCON SHIPPING, ĐẢM BẢO AN NINH

A. Vị trí của Falcon Shipping Building:

Thue van phong quan 3 Falcon Shipping Building (tên khác: tòa nhà Falcon Shipping) tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Thue van phong quan 3 Falcon Shipping Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Đình Chiểu – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Cao Thắng, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Nguyễn Đình Chiểu là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Falcon Shipping Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Bảo Tàng Chiến Tích Chiến Trang 260m
– Cách Dinh Độc Lập 650m
– Cách công viên 30/4 800m
– Xung quanh cao ốc Falcon Shipping là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực


B. Thông tin chi tiết về Falcon Shipping Building
Tên tòa nhà: Falcon Shipping Building
Tên khác: tòa nhà Falcon Shipping, cao ốc Falcon Shipping
Hạng: C
Giờ làm việc: 7:00 - 18:00 (thứ 2 đến thứ 6) - 07:00 - 13:00 (thứ 7)
Kết cấu: 1 trệt – 1 lửng – 5 tầng
Thang máy: 1 thang máy + 1 thang bộ
Tổng diện tích sử dụng: gần 1.200 m2
Diện tích cho thuê: 50 – 120 – 240 m2

C. Các loại phí của Falcon Shipping Building
Giá thuê: 8$ /m2 Phí gửi xe máy: 200.000đ /tháng Phí quản lý: 2$ /m2 Phí gửi ô tô: 2.100.000đ/ thángVAT: Chưa bao gồm 10% Phí ngoài giờ: Thỏa thuận Tiền điện: Có đồng hồ riêng. Theo giá nhà nước Phí thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích đi kèm của Falcon Shipping Building
Gần chợ, bệnh viện, trường học
Internet
Lễ tân tầng trệt
Bảo vệ 24/7
Sảnh lễ tân
Điện thoại bàn
Máy phát điện dự phòng
Hệ thống PCCC

E. Tổng quan về cao ốc Falcon Shipping Building
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Falcon Shipping Building được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
1 tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân
1 tầng lửng
5 tầng văn phòng, tổng diện tích cho thuê văn phòng khoảng gần 1.200 m2
1 thang bộ, 2 thang máy hiện đại
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng Falcon Shipping Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết họp với màu trắng của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.


Giá thuê của cao ốc văn phòng Falcon Shipping Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực. Falcon Shipping Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM cung lớn hơn cầu như hiện nay. Tòa nhà với nhiều diện tích cho thuê đa dạng phù hợp với như cầu của các công ty mới thành lập, quy mô vừa và nhỏ.



Hợp đồng thuê tối thiểu 1 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng. Diện tích cho thuê từ 50 – 240 m2
1/08/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét