Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

CAVI BUILDING TOÀ NHÀ CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH KHUÔN VIÊN RỘNG

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Cavi Building tọa lạc tại đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…


Cavi Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Đinh Bộ Lĩnh – con đường giao nhau với đường Nguyễn Xí, Chu Văn An, Bạch Đằng và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Cách Trường THCS Lê Văn Tám 350m
– Cách Trung tâm Y tế Quận Bình Thạnh 400m
– Cách Đại học HUTECH 850m
– Cách CitiMart Bình Thạnh 950m
– Xung quanh Cavi Building là hàng loạt các ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Kết cấu của tòa nhà văn phòng:

  • Tòa nhà cao 8 tầng diện tích sàn 290 m2.
  • Tổng diện tích 2500m2.
  • Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng.
  • Máy phát điện dự phòng 1000 KW.
Cavi Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp. Tòa nhà Cavi Building được thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích cho văn phòng tiêu chuẩn, gồm: 02 thang máy FUJI tốc độ 1.7m/s, 02 thang bộ thoát hiểm đảm bảo tiêu chuẩn; hệ thống CCTV ở hành lang, tầng hầm và ở mỗi tầng; hệ thống máy lạnh âm trần (Trane, USA), thermostat điều khiển tại khu vực thuê, hệ thống cấp khí tượng và hút khí thải âm trần; có khu vực nhà hàng café ngoài trời; từng tầng được trang bị đầy đủ đường truyền internet ADSL, cáp quang và điện thoại; trạm biến áp và máy phát điện dự phòng công suất 430KVA mới 100% có bộ chuyển đổi nguồn tự động; hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động; bảo vệ 24/7.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Cavi building:



Hình chụp phía trước tòa nhà Cavi Building.



Hình chụp tầng trệt tòa nhà Cavi Building đường Đinh Bộ Lĩnh.



Hình chụp sảnh tòa nhà Cavi building.



Hình chụp tầng trệt cho ngân hàng HD Bank thuê.
3/29/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét