Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

TOP 4 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG HẠNG A CHO THUÊ TẠI PHƯỜNG BẾN NGHÉ QUẬN 1

Dưới đây là một số tòa nhà văn phòng hạng a cho thuê nằm tại phường Bến Nghé, Quận 1 để các bạn cùng nhau tham khảo nhé!.

1. Saigon Centre:
Van phong hang a Saigon Centre do công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới là NBBJ tại New York thiết kế. Tổng thầu thi công dự án là Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBCR) đảm nhiệm.

Theo chủ đầu tư Liên doanh Keppel Land Watco II và Keppel Land Watco III thì TTTM dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 3/2016, khu văn phòng và căn hộ sẽ hoàn thành ngay sau đó. SaiGon Centre 2 khởi công vào tháng 03.2014. Với tiến độ hiện tại thì kế hoạch đưa TTTM vào sử dụng từ tháng 03.2016 là hoàn toàn khả thi.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát cho thuê văn phòng quận 1 Saigon Centre 2 do công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới là NBBJ tại New York thiết kế.

2. Vietcombank Tower:
Cao ốc văn phòng hạng a Vietcombank Tower là dự án liên doanh giữa công ty TNHH Vietcombank- bonday-Benthanh làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư dự án là 96,5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ. Với vị trí đắt địa, trang thiết bị và dịch vụ chuẩn hạng A+ bao gồm máy lạnh trung tâm Chiller, Hệ thống camera An Toàn CCTV 24/7, hệ thống thang máy phân tầng.. cùng với công ty quản lý chuyên nghiệp thì Vietcombank sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống Vietcombank Tower, không vướng cột, thoáng, dễ set up.

3. Central Plaza:
Văn phòng hạng a Central Plaza tọa lạc mặt tiền đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Central Plaza nằm trong quần thể văn phòng tiêu chuẩn, trong vòng bán kính 1km có nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng hạng A, B+, B như: Saigon Tower, Vincom center, Lim Tower, Lancaster Building, Kumho Asiana Plaza.

Tòa nhà cho thuê văn phòng Central Plaza có chiều cao gồm 16 tầng nổi và 02 tầng hầm với diện tích mỗi sàn hơn 500m2, diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 80m2. Central Plaza được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng B với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước Central Plaza.

4. Vincom Center:
Tòa nhà cho thuê văn phòng Vincom Center gồm 6 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng diện tích sử dụng 138.588m2, diện mỗi sàn 4.470,6m2; trong đó 30.000m2 tầng hầm dành cho khu vực để xe, 6 tầng bên dưới được sử dụng làm trung tâm thương mại với 250 cửa hiệu thời trang và nhà hàng cao cấp mỗi tầng của Vincom Center Shopping Mall được thiết kế thông minh giữa các cửa hiệu với những góc café sang trọng.

Vincom Center với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc 24/24h - camera giám sát liên tục, hệ thống quản lý ra, vào thông minh tại quầy lễ tân, hệ thống thang máy tiêu chuẩn cao, hệ thống điều hòa trung tâm đa chiều với nút điều chỉnh riêng cho mỗi văn phòng cùng dịch vụ tiếp thị và quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm quý doanh nghiệp hài lòng.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Vincom Center hmc, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
8/27/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét