Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ÁNH KIM BUILDING, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Cho thuê văn phòng quận 1 Ánh Kim building đường Lê Thị Hồng Gấm, Tp HCM gồm 1 lửng, 6 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Ánh Kim Building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 Ánh Kim Building được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê. Tòa nhà cao 7 tầng, diện tích sàn 100m2, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp. Tại tòa nhà từng chi tiết nhỏ một cũng được thiết kế rất chuyên nghiệp và hiện đại.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 ÁNH KIM BUILDING có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Ký Con, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 ÁNH KIM BUILDING là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 ÁNH KIM BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị các tiện nghi cao cấp khác như hồ bơi lớn trên tầng thượng, phòng tập thể dục thể thao, hệ thống truyền hình cáp, ADSL (internet) tốc độ cao, bãi để xe… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 ÁNH KIM BUILDING.

 HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Ánh Kim Building:
2/28/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét