Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ATIC BUILDING, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Cho thuê văn phòng quận 1 Atic building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, gồm 1 hầm, 8 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Thừa hưởng được mảng xanh lớn của thành phố do nằm đối diện với Thảo Cầm Viên.

Tòa nhà trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh. Là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai là đường 2 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng ATIC Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Thảo Cầm Viên 300m
– Cách Đài truyền hình TPHCM 400m
– Cách Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Y Dược TPHCM 450m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cho thuê văn phòng quận 1 Atic Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...


Giá thuê của cao ốc văn phòng ATIC Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng phân hạng. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, ATIC Building luôn là một trong những lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng. Tòa nhà luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Atic Buiding:
2/28/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét