Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cao ốc văn phòng Ngọc Đông Dương Building

1. VỊ TRÍ NGỌC ĐÔNG DƯƠNG BUILDING:

Tòa nhà Cao ốc văn phòng Ngọc Đông Dương Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Cách Mạng Tháng Tám là tuyến đường được ví như “trái tim” của thành phố – nơi có hoạt động giao thương phát triển bậc nhất trong khu vực.

Ngọc Đông Dương Building Cách Mạng Tháng Tám được bao quanh bởi hàng loạt các cao ốc văn phòng cho thuê cũng như hàng loạt các trung tâm thương mại, nhà hàng lớn trong khu vực. Việc thuê văn phòng tại đây giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực…

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ NGỌC ĐÔNG DƯƠNG BUILDING:

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM Ngọc Đông Dương Building Cách Mạng Tháng Tám với thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Ngọc Đông Dương Building Cách Mạng Tháng Tám sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Ngọc Đông Dương Building Cách Mạng Tháng Tám được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Ngọc Đông Dương Building Cách Mạng Tháng Tám được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Ngọc Đông Dương Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp. 
Cao ốc văn phòng Ngọc Đông Dương Building
Cao ốc văn phòng Ngọc Đông Dương Building
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:
12/06/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét