Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Cao ốc văn phòng Pasteur Tower đường Pastuer

1. VỊ TRÍ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ PASTEUR TOWER:

Tòa nhà cao ốc văn phòng Pasteur Tower đường Pastuer tọa lạc tại đường Pasteur, phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây. 

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ PASTEUR TOWER:

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Pasteur Tower có thiết kế phù hợp với việc đặt trụ sở văn phòng và nơi giao dịch.

Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Pasteur Tower sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. 

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Pasteur – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 1 – Quận 3, và rất gần với quận 5, quận 1. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, với thiết kế 1 trệt, 1 hầm, 8 tầng, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Pasteur Tower sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng mới có không gian sáng tạo.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Pasteur Tower được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Pasteur Tower được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc Pasteur Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty. 
cao ốc văn phòng Pasteur Tower Đường Pastuer
cao ốc văn phòng Pasteur Tower Đường Pastuer
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:
12/06/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét