Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

KHI THUÊ VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH NHỎ THÌ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Hiện tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng tăng nên nhu cầu thuê văn phòng có diện tích nhỏ rất lớn. Để tiết kiệm chi phí nên việc thuê văn phòng diện tích nhỏ là phù hợp. Làm sao để tìm được vị trí tốt, có diện tích nhỏ mà giá thuê tiết kiệm nhất. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:


Có 3 điểm cần chú ý khi thuê văn phòng diện tích nhỏ : Vị trí, kết cấu và dịch vụ

- Về vị trí :

Để tìm văn phòng có diện tích cho thuê nhỏ bạn cần lưu ý một số điểm sau :

+ Nếu tìm thuê ở quận 1: Bạn có thể tìm những tòa nhà cho thuê văn phòng ở phường Đakao và phường Nguyễn Thái Bình. Vì ở đây tập trung hầu hết các tòa nhà vừa và nhỏ, nằm trong các đường nội bộ, nên giá thành tương đối vừa phải.

+ Nếu tìm thuê ở quận 3: Bạn có thể tìm những văn phòng cho thuê ở phường 6 quận 3 và tập trung chính ở các tuyến đường sau : Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Trương Định, Cách mạng tháng 8. Đây là khu vực nhiều tòa nhà cho thuê nhất quận 3 nên việc có nhiều diện tích nhỏ là điều hiển nhiên 

+ Nếu tìm thuê ở Bình Thạnh, Phú Nhuận Tân Bình: Đây là khu vực không phải trung tâm nhất của Tp.Hồ Chí Minh nên hầu hết ở đây các tòa nhà vừa và nhỏ rất nhiều. Nên nếu bạn muốn tìm văn phòng cho thuê diện tích nhỏ ở đây là điều rất đơn giản.

Những diện tích nhỏ bạn có thể tìm thuê được: 15m2, 18m2, 20m2, 25m2, 28m2, 30m2. Với tiêu chuẩn Việt Nam cứ 5m2 là một nhân viên làm việc thoải mái. Nếu phòng 20m2 bạn có thể ngồi được 4 người và bố trí bàn ghế rộng rãi. 

- Kết cấu tòa nhà

Phần lớn những toà nhà văn phòng cho thuê nhỏ thì mức độ xây dựng của chủ đầu tư đều rơi trong khoản từ 5 đến 6 hoặc 7 tầng là tối đa và diện tích sàn cao nhất cũng chỉ có 150m2 và mỗi sàn như vậy thì chủ đầu tư ngăn phòng chia cho mỗi doanh nghiệp thuê văn phòng khoản 15m2 đến 22m2 và có thể sử dụng lên đến 7 nhân sự trong văn phòng.

Phải có thang máy để đi lại và đội ngũ vệ sinh cao ốc phải thường xuyên dọn dẹp sao cho toà nhà luôn luôn trong trạng thái phục vụ doanh nghiệp thuê tốt nhất. 

- Về lễ tân, dịch vụ của tòa nhà.

Nếu cao ốc không có nhân viên tiếp tân ngồi ngay sảnh để hướng dẫn khách hàng vãng lai hoặc doanh nghiệp cần hỗ trợ bất kỳ thắc mắc nào thì đó là một điểm trừ và doanh nghiệp thuê văn phòng luôn muốn được sự chuyên nghiệp đó ở toà nhà mà họ đang thuê.

Nhân viên tại đây không cần phải biết tiếng Anh, nhưng nếu tiếng Anh có thể nói được thì đó là một lợi thế và những công ty thuê tại cao ốc sẽ cảm thấy mình được hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư và sẽ yên tâm hơn khi muốn đối tác tới văn phòng của mỗi doanh nghiệp thuê ở đây.
Dịch vụ dọn dẹp ở đây tần suất ít hơn các tòa nhà lớn, nhưng vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ và chuyên nghiệp

Nếu các bạn muốn nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn trong việc tìm kiếm này, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Công ty cổ phần địa ốc Kim Quang - Chuyên cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866790847 - 0946395665
Email: karyna.kimquang@gmail.com
9/18/2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét