Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

LÝ DO NÊN THUÊ VĂN PHÒNG QUA DỊCH VỤ MÔI GIỚI

Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng chính là cầu nối giữa khách hàng có nhu cầu thuê với các chủ đầu tư. Khi doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng không biết có nên chọn dịch vụ môi giới hay không? Liệu có chi phí thuê có bị nâng giá cao hay không? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn lý do nên chọn dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng.

1. Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng giúp tiết kiệm thời gian

Bên môi giới họ luôn nắm bắt được tất cả thông tin cần thiết về tòa nhà và văn phòng doanh nghiệp muốn thuê. Thay vì bạn phải mất nhiều thời gian cho việc tự tìm kiếm và thuê văn phòng trực tiếp từ chủ đầu tư, bạn sẽ biết được tất cả những thông tin cần thiết về tòa nhà văn phòng thông qua dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng. Có rất nhiều văn phòng cho thuê khác nhau, bên môi giới sẽ tư vấn và giới thiệu những văn phòng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu bạn không thích hoặc cảm thấy văn phòng này không phù hợp với công ty mình thì đơn vị môi giới đó sẽ giới thiệu những văn phòng khác hoặc các tòa nhà khác.

2. Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng đảm bảo về nhu cầu của doanh nghiệp cần thuê

Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng sau khi tiếp nhận nhu cầu về thuê văn phòng của doanh nghiệp, họ sẽ tìm và lọc ra những văn phòng nào phù hợp với yêu cầu đặt ra của doanh nghiệp, sau đó bên môi giới sẽ giới thiệu và như tư vấn cho chủ doanh nghiệp.
Dịch vụ môi giới hỗ trợ tìm văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu khách hàng
Dịch vụ môi giới hỗ trợ tìm văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu khách hàng
Mặt khác, doanh nghiệp tự đi thuê văn phòng thì sẽ phải mất thời gian để chọn địa điểm, tìm hiểu tòa nhà hay văn phòng cho thuê nào phù hợp. Doanh nghiệp cũng phải tự điều tra các thông tin về chủ đầu tư, sự uy tín của tòa nhà rồi mới đưa ra quyết định thuê. Trong khi đó bên môi giới hoàn toàn có thể giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của doanh nghiệp về thông tin của tòa nhà hay văn phòng cho thuê.

3. Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng đảm bảo về giá thuê cho doanh nghiệp

Thông qua dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí thay vì trực tiếp thuê của nhà đầu tư. Một số nhà đầu tư lợi dụng doanh nghiệp đi thuê không nắm rõ được giá của tòa văn phòng nên thường hét với mức giá rất cao. Trong trường hợp doanh nghiệp không am hiểu về giá thị trường văn phòng cho thuê thì có khả năng doanh nghiệp sẽ gặp bất lợi trong việc thương lượng về giá. Tuy nhiên, bên môi giới lại rất rõ và gần như nắm được giá gốc vì họ thường xuyên giới thiệu các tòa văn phòng cho thuê khác cho nhiều khách hàng và đối tác của chủ đầu tư. Do vậy, bên môi giới thường sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra mức giá phù hợp đảm bảo lợi ích của cả hai bên.

4. Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng đảm bảo về ký kết hợp đồng thuê

Trong quá trình ký kết hợp đồng, dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra các điểm cần lưu ý, thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và hỗ trợ doanh nghiệp cần thuê một cách chu đáo, tận tình đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp tự đi thuê trực tiếp thì hợp đồng thuê sẽ do chủ đầu tư soạn thảo và việc của doanh nghiệp là đọc kỹ hợp đồng rồi ký mà không có một tiêu chuẩn nào.

5. Dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng hỗ trợ về thiết kế nội thất văn phòng
Dịch vụ môi giới giúp tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc
Dịch vụ môi giới giúp tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc
Nếu doanh nghiệp trực tiếp thuê văn phòng họ sẽ lại tốn thời gian để tìm kiếm các đơn vị hoặc các công ty thiết kế nội thất, bên cạnh đó doanh nghiệp cũng phải tiếp tục thương lượng về mức chi phí và hợp đồng ký kết. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng, doanh nghiệp sẽ được bên môi giới hỗ trợ, tư vấn về một số đơn vị thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn hơn.

Trên đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng thay vì trực tiếp tự mình đi thuê văn phòng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm thấy tất cả các thông tin nhanh nhất, chính xác nhất và đầy đủ nhất về một bất động sản mà bạn đang quan tâm thông qua bên môi giới.

Doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê có thể tham khảo tại công ty cổ phần địa ốc Kim Quang, nơi đây được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng.

Công ty cổ phần địa ốc Kim Quang - Chuyên cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866790847 - 0946395665
Email: karyna.kimquang@gmail.com
9/18/2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét