Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Được du nhập vào Việt Nam từ năm 2007, văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn giúp nhân viên tập trung vào công việc, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê, nơi đây là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn, văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn, có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…

Văn phòng chia sẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, các lợi ích nổi bật đó là:
Các lợi ích của văn phòng chia sẻ
Những lợi ích của văn phòng chia sẻ
(Địa ốc Châu Long - Nguồn sưu tầm)
6/11/2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét